Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn pha LED năng lượng mặt trời đã và đang trở nên phổ biến do khả năng cung cấp ánh sáng ở những vị trí xa xôi nhất để đảm bảo an toàn và an ninh. Các đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời này có thể được lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào mà không cần sử dụng nguồn điện truyền thống. Dưới đây là sáu lý do để thực hiện đèn pha LED năng lượng mặt trời cho an ninh.

Cung cấp khả năng hiển thị rõ ràng các khu vực từ xa để có thể nhìn thấy bất kỳ ai di chuyển trong hoặc xung quanh khu vực.

Điều này có thể đạt được bằng cách để đèn hoạt động suốt đêm hoặc bằng cách sử dụng máy dò chuyển động. Chuyển động cung cấp các mức bảo mật giống nhau; tuy nhiên, cho phép tiêu thụ điện năng ít hơn nhiều vì đèn sẽ chỉ hoạt động khi có vật gì đó di chuyển trong khu vực. Sau khi phát hiện chuyển động, đèn sẽ bật sáng trong một khoảng thời gian nhất định và cho phép ai đó có thể nhìn thấy rõ ràng những gì gây ra cho bộ phát hiện chuyển động. Các thiết bị phát hiện chuyển động này có thể có độ nhạy được đặt cho phạm vi chuyển động để một con vật nhỏ đi ngang qua không kích hoạt đèn bật sáng.
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời

Loại bỏ những nơi ẩn nấp tiềm ẩn xung quanh các tuyến đường mà người đi bộ qua lại.

Hệ thống đèn chiếu sáng an ninh có thể thắp sáng cả một khu vực và loại bỏ những nơi ẩn nấp xung quanh các tuyến đường mà người đi bộ phải đi lại. Sự lan tỏa ánh sáng của chúng thường lớn hơn nhiều và để lại ít diện tích hơn trong bóng tối. Điều này có thể cung cấp thêm sự an toàn và an ninh cho người đi bộ trong bất kỳ khu vực nào cho dù đó là đi bộ trong công viên, về phía bãi đậu xe hay xuống một con hẻm. Xem thêm: Một Số Ứng Dụng Của Đèn Pha Led Trong Đời Sống Hiện Nay
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời

Cung cấp tính năng nhận dạng khuôn mặt ở khoảng cách khoảng 30 ’.

Đèn LED osram cung cấp ánh sáng tốt hơn nhiều và cho phép hiển thị tốt hơn vì mức độ chiếu sáng gần với ánh sáng ban ngày hơn nhiều so với các loại đèn khác. Đèn LED chiếu sáng tốt cung cấp khả năng nhận dạng khuôn mặt từ khoảng cách 30 '. Điều này cho phép mọi người nhận ra những gì xung quanh họ và cung cấp thông tin chi tiết hơn so với các loại đèn an ninh khác được sử dụng trước đây.
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời

Hỗ trợ sử dụng các thiết bị an toàn khác như camera trong khu vực.

Thiết bị chiếu sáng LED cũng cung cấp ánh sáng tốt hơn cho máy ảnh để xem trực quan những gì trong khu vực tại một thời điểm nhất định. Đèn pha LED năng lượng mặt trời có thể hoạt động ở mức ánh sáng thấp hơn để sử dụng cho máy ảnh và sau đó chuyển sang đèn có công suất cao khi kích hoạt chuyển động để tăng khả năng hiển thị và khoảng cách tầm nhìn của máy ảnh. Điều này sẽ đảm bảo rằng an ninh trong khu vực có khả năng hiển thị đầy đủ những gì đang diễn ra tại một địa điểm cụ thể vào một thời điểm chính xác. Bạn thậm chí có thể kết hợp hệ thống đèn chiếu sáng và máy ảnh chạy bằng năng lượng mặt trời thành một.
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời

Xác định tội phạm cưỡng đoạt tài sản và con người.

Răn đe tội phạm là vai trò lớn nhất mà đèn LED chiếu sáng ngoài trời mang lại và năng lượng mặt trời cho phép chúng hoạt động ngay cả khi mất điện. Tội phạm không được biết đến vì hoạt động ở nơi chúng có thể dễ dàng bị bắt, và chiếu sáng khu vực bằng đèn LED tốt hoạt động bất kể điều gì sẽ giúp ngăn chặn tội phạm trong khu vực và cũng giúp dễ dàng nhận ra nếu có điều gì đó xảy ra. Xem thêm: Đèn Pha LED Tăng Năng Suất Và An Toàn Tại Các Công Trường Xây Dựng
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời

Tăng lưu lượng người đi bộ vào ban đêm và cảm giác an toàn.

Cung cấp thêm sự an toàn và an ninh thông qua chiếu sáng của một khu vực có thể làm tăng lưu lượng người đi bộ và làm cho mọi người trong khu vực có cảm giác an toàn và an ninh. Đối với các chủ doanh nghiệp, điều này có lợi gấp hai lần; đầu tiên là tăng lưu lượng khách hàng và thứ hai là tăng cường an toàn cho nhân viên. Nếu khách hàng cảm thấy rằng cơ sở của bạn đã cung cấp ánh sáng và tạo ra một nơi an toàn để ghé thăm, họ sẽ có xu hướng quay trở lại hơn. Đối với người lao động, việc người sử dụng lao động cung cấp ánh sáng cần thiết để đảm bảo an toàn cho họ và khiến họ cảm thấy an ninh là ưu tiên hàng đầu. Không ai muốn đến một cơ sở mà họ cảm thấy không an toàn. Tương tự đối với một ngôi nhà cá nhân không có ánh sáng.
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời
Cuối cùng, ánh sáng an ninh mang lại lợi ích cho tất cả những người xung quanh họ. Việc cung cấp thêm sự an toàn và an ninh vào ban đêm là ưu tiên hàng đầu và việc sử dụng ánh sáng tốt sẽ cung cấp các thông tin chi tiết về môi trường xung quanh tốt hơn nhiều so với bất kỳ tùy chọn đèn nào khác trước đây. Những lý do nào khác bạn nên sử dụng đèn pha LED năng lượng mặt trời cho an ninh?
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời
✅ HBG luôn cập nhật và cung cấp các loại đèn pha led năng lượng mặt trời chất lượng tốt với giá thành hợp lí
2.15 sao của 24 đánh giá
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời
6 lý do nên sử dụng đèn pha led năng lượng mặt trời
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111