Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bộ Đèn LED & lựa chọn tối ưu cho tổ ấm của bạn

Đèn Led Osram được thiết kế và sản xuất bởi một tập đoàn lớn hàng đầu thế giới về Lĩnh vực sản xuất và cung ứng đèn chiếu sáng đó là tập đoàn Osram. Thừa hưởng dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại cùng với nguồn nhân lực chất lượng cao, Osram đã cho ra đời sản phẩm đèn Led với những ưu điểm và tiện ích vượt trội.

Đèn led osram được cấu tạo bởi: diode phát sáng, mạch in, bộ nguồn, bộ phận tản nhiệt và lớp vỏ bao bọc bên ngoài.

Bộ Đèn LED & lựa chọn tối ưu cho tổ ấm của bạn

Khả năng ưu việt của bộ đèn led OSARM

Tiết kiệm năng lượng:

Theo các nghiên cứu khoa học đèn LED tiết kiệm khoản 90% so với đèn sợi đốt và 50% điện năng tiêu thụ so với đèn Compact. Đèn LED có thể đạt được điều này do hệ số công suất của đèn LED đạt 0.97 trong khi các loại đèn truyền thống chỉ đạt 0.1 - 0.5. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt độc đáo của sản phẩm đèn LED còn giúp giảm công suất điều hòa nhiệt độ. Việc này đồng nghĩa người tiêu dùng tiết kiệm đến 2 lần khi sử dụng đèn LED thay các loại đèn khác.
Bộ Đèn LED & lựa chọn tối ưu cho tổ ấm của bạn

Tuổi thọ bóng cao - Chống tăng điện áp và mất điện:

Một trong những điểm nhấn của đèn Led Osram là tuổi thọ cao khoảng 30,000 giờ­ tính đến khi độ sáng đèn giảm còn 70% so với ban đầu. Trong những trường hợp mưa bão sấm sét, tăng điện áp có thể gây ra hư hỏng không thể sửa chữa được thiết bị chiếu sáng, các đèn LED OSRAM đều đạt tiêu chuẩn IEC về khả năng chống tăng điện áp

Thân thiện với môi trường

Đèn LED không tạo tia cực tím, không bức xạ tia hồng ngoại, phát nhiệt của ánh sánh thấp, không chứa thủy ngân và những chất có hại. Đèn LED osram giúp giảm 80% lượng khí thải CO2 so với các loại đèn khác do đó thân thiện với môi trường và sức khỏe.
Bộ Đèn LED & lựa chọn tối ưu cho tổ ấm của bạn
 
Tránh thu hút côn trùng: Ánh sáng từ đèn LED OSRAM có bước sóng ít thu hút côn trùng hơn ánh sáng đèn huỳnh quang thông thường, điều này đặc biệt quan trọng vì không những giảm thiểu số côn trùng tích tụ trong chóa đèn, mà còn giúp giảm việc lau chùi đèn thường xuyên. Đèn LED osram giúp giảm 80% lượng khí thải CO2 so với các loại đèn khác do đó thân thiện với môi trường và sức khỏe.

DÒNG SẢN PHẨM ĐA DẠNG

Hiện nay OSRAM có rất nhiều dòng sản phẩm đèn LED phù hợp cho các công trình xây dựng, nhà ở như: LEDCOMFO DOWNLIGHT, LED LUXOPTIM, LED MR16, LEDCOMFO PANEL, LEDCOMFO DOWNLIGHT SLIM,....
Bộ Đèn LED & lựa chọn tối ưu cho tổ ấm của bạn

Nguyên lý hoạt động của đèn Led Osram

 
Đèn Led Osram được thiết kế hoạt động dựa trên công nghệ bán dẫn, nó khá giống với hoạt động của một số loại diode bán dẫn thông thường.Nguyên lý hoạt động của đèn dựa trên nguyên lý hoạt động của lớp bán dẫn p-n. Tại khối bán dẫn p các lỗ trống mang điện dương tự do di chuyển, khi gặp khối bán dẫn n các lỗ trống mang điện tích dương ấy có xu hướng chuyển động khuếch tán sang khối n. Tương tự với đó khối bán dẫn p sẽ nhận được những lỗ trống mang điện tích âm từ khối bán dẫn n tràn sang.
Tại bề mặt biên giới nơi tiếp xúc của hai khối bán dẫn các lỗ trống có xu hướng thu hút và kết hợp với nhau cho ra các nguyên tử trung hòa về điện.
Chính quá trình kết hợp này đã giải phóng năng lượng ra dưới dạng quang năng hay chính là tạo ra ánh sáng.Có thể thấy, tùy theo mức độ giải phóng năng lượng là cao hay thấp mà đèn Led Osram có cường độ mạnh hay yếu.
BỘ ĐÈN LED
4.75 sao của 2649 đánh giá
BỘ ĐÈN LED
BỘ ĐÈN LED
BỘ ĐÈN LED Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111
Sản phẩm