Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Văn phòng làm việc tại nhà hay tại công ty đều đóng một vai trò quan trọng trong việc thể hiện đẳng cấp, phong cách riêng biệt cũng như nét thẩm mỹ độc đáo. Ánh sáng trong văn phòng càng đáng được chú trọng vì nó góp phần làm nên vẻ đẹp hiện đại cũng như bảo vệ thị lực cho người làm việc.

 

 

Một hệ thống thiết bị chiếu sáng phù hợp với không gian văn phòng, cung cấp đủ độ sáng cũng như giảm bớt năng lượng tiêu thụ sẽ tạo được một môi trường làm việc lý tưởng kích thích sáng tạo và nâng cao tinh thần làm việc mỗi phút trôi qua. Những loại đèn thường được dùng trong văn phòng như: đèn Downlight Led, đèn Led Opple, đèn Led Osram,...Hôm nay, HBG lighting xin giới thiệu đến các bạn về tầm quan trọng của một hệ thống ánh sáng phù hợp với môi trường làm việc là như thế nào.

 

Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc

 

Đối với nhân viên

  • Văn phòng không chỉ đơn thuần là nơi làm việc mà nó còn được xem là một ngôi nhà thứ hai của nhân viên. Hiệu suất của công ty có tăng hay giảm cũng dựa vào hiệu quả làm việc của những nhân viên này.
  • Hãy cho rằng họ có năng lực rất xuất sắc, nhưng môi trường làm việc mà bạn cung cấp cho nhân viên mình thì thật ít đầu tư. Điều này sẽ trực tiếp dẫn tới việc giảm năng suất làm việc cho cả hệ thống, thậm chí, bạn còn có thể mất đi họ.

 

Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc

 

  • Vì vậy, hãy ra sức đầu tư nhiều nhất trong khả năng để nhân viên có một môi trường làm việc thật lý tưởng.
  • Bên cạnh nội thất, cách bố trí bàn ghế, thì một hệ thống ánh sáng được lắp đặt và chọn lựa phù hợp, có khoa học sẽ góp phần tăng thêm hiệu suất làm việc cho họ.
  • HBG xin khuyên các bạn nên chọn đèn Downlight led - đèn áp trần, đèn tuýp có ánh sáng àu trắng và được chiếu gián tiếp để tránh đi những hiện tượng chói, lóa mắt.

 

Đối với đối tác

  • Ngoài những hình ảnh lung linh mà bạn truyền bá về công ty mình trên website, báo chí, mạng xã hội,... văn phòng làm việc là bước tạo nên ấn tương cuối cùng nhưng sâu thẳm cho mọi đối tác khi đặt chân đến.

 

Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc

 

  • Chính vì điều này mà những thiết kế, trang trí trong công ty cần được quan trọng hóa nhiều nhất có thể. Bạn sẽ không muốn đối tác của mình vào một phòng họp có nội thất lộn xộn, không đầu tư cùng một hệ thống thiết bị chiếu sáng không đạt tiêu chuẩn.
  • Nếu việc này thật sự xảy ra, vết tì đó sẽ khó có thể phai trong tâm trí đối tác, phá vỡ những hình ảnh chuyên nghiệp mà bạn đã mất công tạo dựng.

 

Giải pháp chung

  • Nói thì dễ nhưng thực hiện mới khó! HBG chắc rằng các bạn cũng đang bối rối không biết loại đèn nào, nhãn hiệu nào hay lắp đặt như thế nào là tốt, là phù hợp?

 

Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc

 

  • Nhiều công ty vẫn còn lựa chọn đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt, compact. Tuy chúng hoạt động khá tốt thời điểm ban đầu, nhưng theo thời gian, giá trị sử dụng của chúng giảm đi đáng kể, tạo những hiện tượng không tốt như nguồn sáng mờ dần, có những đốm nhay, vân vân ảnh hưởng không tốt chút nào cho thị lực.
  • Câu trả lời của chúng tôi chính là sử dụng đèn LED đến từ thương hiệu OSRAM.
  • Loại đèn led osram đã ra đời từ rất lâu trên thị trường và được tin dùng toàn thế giới. Với mẫu mã, công năng đa dạng giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn cho việc lắp đặt cũng như thiết kế.
  • Với các công việc có tính sáng tạo, hãy chọn những loại đèn LED treo, thả, hình dáng khác biệt nhưng vẫn đáp ứng tiêu chuẩn ánh sáng. Nếu muốn độ phát sáng rộng rãi cho cả phòng các bạn nên chọn LED Panel.

 

Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc

 

Công ty HBG chúng tôi đã có rất nhiều kinh nghiệm trong việc tư vấn cũng như lắp đặt hệ thống đèn cho các văn phòng từ quy mô lớn đến nhỏ. Vì thế, các bạn hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào công ty chúng tôi khi có nhu cầu lắp đặt hay mua sắm các loại đèn Spotlight, đèn pha Led Osram,... cho văn phòng làm việc.

✅ Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc. Một hệ thống thiết bị chiếu sáng phù hợp với không gian văn phòng, cung cấp đủ độ sáng cũng như giảm bớt năng lượng tiêu thụ.
4.75 sao của 1973 đánh giá
Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc
Thiết bị chiếu sáng - Giải pháp cho văn phòng làm việc
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111