Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nằm trong Quần thể Danh thắng Tràng An, Ninh Bình chùa Bái Đính được biết đến là ngôi chùa mang nhiều kỷ lục nhất như Tượng Phật bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á, chuông đồng lớn nhất Đông Nam Á, hành lang có nhiều tượng Phật nhất… Không chỉ vậy mà nơi đây còn nổi tiếng với phong cảnh hùng vĩ nhất chốn thanh yên. Để làm nên vẻ đẹp đó không chỉ là cảnh vật thiên nhiên hoang dã thơ mộng lúc ban ngày mà còn là vẻ cổ kính lung linh huyền ảo trong ánh đèn osram lúc về đêm.

Nằm trên ngọn núi cao, trải qua gần 1.000 năm lịch sử chùa Bái Đính cổ vẫn giữ nguyên được sự tĩnh lặng, linh thiêng minh chứng cho sức sống bền bỉ của đạo Phật ở Việt Nam. Đây là ngôi chùa theo lỗi kiến trúc chùa động lớn ở Ninh Bình cũng như ở nước ta hiện nay. Nét đẹp cổ kính ấy hòa lẫn với không gian và thời gian suốt hàng thế kỷ, về đêm lại hiện ra một cách nguy nga, tráng lệ bởi những ánh đèn.

Ngôi chùa Bái Đính nguy nga tráng lệ trong ánh osram

Hệ thống chiếu sáng đồ sộ nơi đây được thi công bởi công ty HBG, mang một ánh vàng đặc trưng của đèn osram đã tô điểm cho từng góc cạnh, đường nét kiến trúc công trình, như mang đến sự tĩnh lặng linh thiên nơi đất Phật. Xem thêm: Các Ứng Dụng Nổi Bật Của Đèn LED

Ngôi chùa Bái Đính nguy nga tráng lệ trong ánh osram

Ngôi chùa trở nên tĩnh lặng hơn nhưng lúc này mới chính là thời điểm sự uy nghi, lung linh huyền ảo của ngôi chùa khổng lồ mới hiện rõ được từng đường nét, góc cạnh khi khắp các công trình trong chùa được thắp đèn sáng rực một vùng đồi núi. Không gian cảnh vật thanh tịnh khắp nơi khiến cho mỗi bước chân của du khách cảm thấy thư thái, tịnh tâm, hướng đến chân, thiện, mỹ. Có lẽ bởi vậy mà hàng năm, chùa Bái Đính đón tới hàng vạn du khách lựa chọn tour Bái Đính đêm để chiêm bái và lễ Phật.

Đèn osram từ HBG-nguồn sáng tráng lệ cho ngôi chùa Bái Đính.

Ban đêm là lúc hình hài của “Bảo Tháp khủng” hiện ra sáng rực, nổi bậc như một người hùng giữa cảnh núi rừng thiên nhiên mịt mờ bát ngát. Tòa tháp này chính là nơi thu hút khá đông khách du lịch đến với chùa Bái Đính. Tòa bảo tháp với 13 tầng, đứng trên tòa tháp có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn toàn bộ phong cảnh chùa Bái Đính. Do đó, không phải tự nhiên mà nơi đây được mệnh danh là ngôi chùa được checkiin nhiều nhất tỉnh Ninh Bình.

Đèn osram từ HBG-nguồn sáng tráng lệ cho ngôi chùa Bái Đính.

Ban ngày đến Bái Đính là để tham quan, bái cúng lễ Phật, ban đêm bạn lại được đắm chìm trong không gian bao la tĩnh lặng, ánh đèn nơi đây mang một nét lung linh đồng điệu say đắm lòng người. Bái Đính về đêm chính là một trải nghiệm mới cho khách tham quan du lịch để tận hưởng không khí tĩnh lặng, đồng thời chiêm ngưỡng được ánh sáng lung linh của ngôi chùa.

Đèn osram từ HBG-nguồn sáng tráng lệ cho ngôi chùa Bái Đính.

Vẻ đẹp lung linh huyền ảo về đêm nơi đây có khiến bạn mê đắm, hãy thu xếp mọi bộn bề lo toan của cuộc sống và đến đây trải nghiệm nhé, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy vô cùng thư thái! Bạn có thể tham khảo thêm: Các Loại Đèn Led Ngoài Trời Chuyên Chống Nước Tốt

Đèn osram từ HBG-nguồn sáng tráng lệ cho ngôi chùa Bái Đính.

Là đơn vị thi công, tư vấn thiết kế công ty HBG rất tự hào khi đã mang lại cho chùa Bái Đính một hệ thống ánh sáng có thể nói là đã vẽ nên một bức tranh kỳ vĩ nhất nơi núi rừng Gia Viễn, Ninh Bình. Chúng tôi là công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam chuyên phân phối, lắp đặt các loại đèn spotlight, đèn led osram nhập khẩu, đèn led opulight,....với chất lượng tối ưu nhất.

Ngôi chùa Bái Đính nguy nga tráng lệ trong ánh osram

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay qua hotline hoặc truy cập ngay website hbglighting.com.vn để nhận được hiều ưu đãi nhé.

✅Ngôi chùa Bái Đính nguy nga tráng lệ trong ánh osram. Vẻ đẹp của ngôi chùa không chỉ được tạo nên bởi cảnh vật thiên nhiên hoang dã thơ mộng lúc ban ngày mà còn là vẻ cổ kính lung linh huyền ảo trong ánh đèn osram lúc về đêm.
4.75 sao của 2052 đánh giá
Ngôi chùa Bái Đính nguy nga tráng lệ trong ánh osram
Ngôi chùa Bái Đính nguy nga tráng lệ trong ánh osram
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111