Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Sự xuất hiện của đèn led là một cuộc cách mạng lớn trong lĩnh vực chiếu sáng và trang trí nội thất. Sử dụng đèn led opple để trang trí nội thất giúp làm nổi bật lên vẻ đẹp của mọi thứ xung quanh. Đèn led trang trí được dùng để trang trí nhiều không gian trong nhà như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn,…

Phòng ngủ rất quan trọng đối với mỗi người. Là nơi thư giãn sau ngày dài, là nơi giữ gìn hạnh phúc gia đình. Để trang trí phòng ngủ đẹp thì ngoài không gian nội thất ánh sáng là yếu tố quan trọng.

Ánh sáng phòng ngủ cần mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn phòng. Hbglighting sẽ gợi ý đến bạn các loại đèn thích hợp cho phòng ngủ là đèn led âm trần, đèn hắt tường hắt trần, đèn bàn, đèn chiếu rọi, đèn treo tường hay đèn chùm thả lụa,…

Đèn led âm trần

Không gian phòng ngủ cần có ánh sáng ấm áp để bạn dễ chìm vào giấc ngủ sau một ngày dài mệt mỏi. Khi chọn đèn led trang trí âm trần cho phòng ngủ thì các bạn nên chọn đèn có ánh sáng vàng, điều này sẽ đem lại không gian thoải mái, nhẹ nhàng.

 

Đèn trang trí phòng ngủ

 

Tùy vào độ cao của trần nhà mà bạn có thể chọn loại đèn có kích thước, hình dạng và công suất phù hợp. Bạn cũng có thể kết hợp thêm đèn để bàn để cung cấp nguồn sáng tốt hơn.

Đèn hắt tường, hắt trần

Ánh sáng hắt ra từ trong tường sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho phòng ngủ, biến căng phòng trở thành một bức tranh sinh động bới một hệ thống đèn thông minh.

 

Đèn trang trí phòng ngủ

 

Với thiết kế hệ thống ánh sáng đèn hắt tường sáng tạo nên cho căn phòng một không gian hiện đại. Thể hiện tính cách của chủ nhân rất cận thận, tỉ mỉ và là một người khá cầu toàn.

Đèn rọi có góc xoay

Đèn rọi góc xoay được sử dụng để chiếu sáng tập trung vào một góc làm nổi bật lên sự vât mà bạn mong muốn. Nếu trong phòng ngủ của bạn được trang trí bởi bức tranh thì có thể sử dụng đèn rọi góc xoay để làm nổi bật lên.

 

Đèn trang trí phòng ngủ

 

Với ưu điểm là có di chuyển ánh sáng giữa các vị trí và góc độ chiếu sáng khác nhau nên rất được ưa chuộng hiện nay.

Đèn để bàn

Bạn có thói quen đọc sách hay sử dụng laptop trước khi ngủ thì nên trang bị thêm cho phòng ngủ của mình đèn để bàn. Ánh sáng từ đèn để bàn là ánh sáng gần với ánh sáng mặt trời, ánh sáng ban ngày nên đem lại cảm giác dịu mắt và không bị mỏi mắt.

 

Đèn trang trí phòng ngủ

 

Đèn treo tường

Đèn treo tường phòng ngủ thường được gắn ở đầu giường với chức năng đèn ngủ. Với ánh sáng vàng dễ chịu bạn sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ

 

Đèn trang trí phòng ngủ

 

Đèn chùm lụa cho phòng ngủ

Đèn chùm luôn đem tới cảm giác sang trọng và hiện đại. Một chiếc đèn chùm trong phòng ngủ sẽ tạo nên không gian đẳng cấp, sang trọng.

 

Đèn trang trí phòng ngủ

 

Bạn có thể trang trí phòng ngủ bằng những loại đèn trang trí khách nhau, các bạn trẻ thường hay sử dụng đèn led dây để trang trí phòng ngủ.

Đèn trang trí phòng ngủ

Hiện nay thì đèn led trang trí vẫn luôn chiếm ưu thế. Vì sự tiện lợi, dễ dàng lắp đặt và tuổi thọ cao. Đồng thời với nhiều mẫu mã, hình dáng dễ dàng cho bạn lựa chọn.

✅Đèn trang trí phòng ngủ mang lại không gian thư giãn thoải mái.Ánh sáng phòng ngủ cần mang lại cảm giác gần gũi, ấm cúng cho căn phòng. Hbglighting sẽ gợi ý đến bạn các loại đèn thích hợp cho phòng ngủ là đèn led âm trần, đèn hắt tường hắt trần, đèn bàn, đèn chiếu rọi, đèn treo tường
4.65 sao của 1318 đánh giá
Đèn trang trí phòng ngủ
Đèn trang trí phòng ngủ
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111