Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nếu có dịp đến với các sân khấu nghệ thuật như các chương trình ca nhạc, hài kịch hoặc show thời trang thì bạn sẽ thấy ánh sáng đóng một vai trò to lớn trong suốt quá trình diễn ra buổi biểu diễn. Hiện nay người ta cũng đã áp dụng công nghệ đèn Led vào chiếu sáng sân khấu bằng cách sử dụng pha đèn Led.Hãy cùng https://hbglighting.com.vn/ tìm hiểu về cách ứng dụng này nhé! Ứng dụng đèn pha Led trong chiếu sáng sân khấu.

Với những ưu điểm của đèn Led mang lại cùng với cường độ chiếu sáng lớn, đây được coi là thiết bị được sử dụng nhiều trong chiếu sáng sân khấu và thường được sử dụng để chiếu phông nền trên sân khấu. Với các loại đèn led siêu sáng đơn giản sẽ phát ra một màu ánh sáng duy nhất như màu đỏ, màu xanh, màu trắng… với các công suất khác nhau như 10W, 20W, 30W hay 50W tùy vào diện tích cần chiếu sáng. 

Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu

Còn với loại đèn pha LED có thể đổi màu, sử dụng các remote điều khiển tự động hoặc cầm tay với số lượng màu thay đổi lên tới 15 màu nên rất được nhiều người ưa chuộng. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng mà bạn có thể lựa chọn những loại đèn một màu hoặc kết hợp các loại đèn có màu sắc khác nhau hay đơn giản sử dụng đèn có thể đổi màu để tạo nên các hiệu ứng màu sắc bắt mắt. Xem thêm: Pha Led Opple 10W

Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu

Không những tạo nên hiệu ứng về ánh sáng một cách ấn tượng mà loại Opu flood light còn rất bền với chức năng chiếu sáng mạnh mẽ, quá trình bảo dưỡng cũng diễn ra dễ dàng hơn so với các loại đèn pha trước đó.Khi sử dụng đèn pha Led để chiếu ánh sáng từ trên cao xuống, với môi trường có không gian chiếu sáng cao, độ phủ trên diện rộng thì những người ở bên dưới cảm nhận như ánh sáng tự nhiên của ban ngày. Điều đó tạo nên một nguồn ánh sáng chất lượng hơn và hiệu ứng về hình ảnh cũng tốt hơn.

Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu

Vì sao đèn pha LED lại được ưa chuộng

  • Đây là sản phẩm sử dụng các chip LED có công suất cao – high power LED dưới dạng COB nên nguồn ánh sáng được phát ra có cường độ mạnh nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng điện. Bên ngoài, vỏ đèn được chế tạo từ thép và được sơn tĩnh điện.

Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu

  • Chúng có các lớp đệm chống thấm ở các điểm lắp ráp giúp bảo vệ đèn khỏi quá trình oxi hóa và giúp cho đèn hoạt động tốt hơn trong mọi điều kiện thời tiết ở bên ngoài mà không cần sử dụng đến các thiết bị bảo vệ khác.

Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu

  • Với những ưu điểm làm từ công nghệ Led nên đèn pha Led có khả năng tiết kiệm điện lên đến 60%, bởi 90% nguồn điện cung cấp chuyển hóa thành điện năng do vậy đèn không tỏa ra nhiều nhiệt. Đèn pha Led có khả năng chiếu sáng trong một khoảng thời gian rất dài, không tiêu tốn chi phí trong quá trình sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm. Ngoài ra, đèn pha Led không phát ra các tia cực tím, tia UV nên rất thân thiện với con người và môi trường sống. Chính vì vậy nó là sản phẩm tốt nhất để thay thế các loại đèn cao áp được sử dụng phổ biến hiện nay. Xem thêm: Đèn LED Thực Sự Tồn Tại Hiệu Quả Trong Bao Lâu?

Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu

Bạn hãy đến những công ty phân phối đèn Led uy tín như công ty HBG để mua được những sản phẩm đèn Led chất lượng nhất. Công ty chuyên cung cấp các loại sản phẩm thiết bị trang trí để sử dụng chiếu sáng,làm nổi bật hoặc cũng có thể dùng trong trang trí sân vườn nữa đấy!Nếu quý khách có nhu cầu mua sản phẩm hoặc muốn biết thêm thông tin về các loại đèn thì có thể truy cập website của chúng tôi để xem thêm thông tin. HBG đảm bảo cung cấp những sản phẩm chất lượng với mức giá hợp lí.

✅Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu tạo hiệu ứng nổi bật.Nếu có dịp đến với các sân khấu nghệ thuật như các chương trình ca nhạc, hài kịch hoặc show thời trang thì bạn sẽ thấy ánh sáng đóng một vai trò to lớn trong suốt quá trình diễn ra buổi biểu diễn. Hiện nay người ta cũng đã áp dụng
4.75 sao của 1960 đánh giá
Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu
Đèn Pha Led trong ứng dụng chiếu sáng sân khấu
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111