Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Những gia đình hiện đại ngày nay đều quan tâm và khá chú trọng đến thiết kế nội thất trong nhà, nhất là những ngôi mới xây. Ngoài tạo nét thẩm mỹ phù hợp với sở thích và địa hình của ngôi nhà, chúng ta còn quan tâm đến những yếu tố như phong thủy hay cách lắp đặt hệ thống đèn điện cho tổ ấm của mình.

Lựa chọn đèn không đủ tiêu chuẩn chất lượng sẽ gây tổn hại đến thị giác, nhất là ở trẻ em và gây ra những hiện tượng như mệt mỏi, chóng mặt mà bạn không thể nghĩ ra được rằng nguyên nhân chính là từ hệ thống đèn nhà mình. Chính vì những lý do này mà công ty HBG xin khuyên bạn nên lựa chọn các thương hiệu đèn điện nổi tiếng như đèn Osram đến từ nước Đức để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

Như chúng ta đã biết, đèn LED là một loại đèn có khả năng ứng dụng khá đa dạng. Đèn LED có thể được lắp đặt trong nhà hàng, khách sạn, khu vui chơi, trung tâm thương mại, và thậm chí là cả nhà ở. Tuy nhiên, LED cũng có nhiều hình dạng và công suất khác nhau, chính vì thế mà trong bài viết này, công ty HBG xin giới thiệu đến các bạn cách bố trí hệ thống đèn trong nhà sao cho phù hợp. Ngoài ra chúng tôi đã tổng hợp Top 100 Mẫu Đèn Led Osram Bền Đẹp Bán Chạy Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay mời bạn tham khảo.

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

Bên cạnh đó, công ty chúng tôi còn muốn nhấn mạnh về việc lựa chọn các loại đèn LED trang trí để lắp đặt cho căn nhà của mình. Nếu bạn chọn những thương hiệu cho ra các sản phẩm giá rẻ, không rõ nguồn gốc, việc này tuy đơn giản nhưng đang làm hại trực tiếp đến sức khỏe cả gia đình của bạn. 

 

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

 

.

Sau đây, chúng tôi xin hướng dẫn các bạn cách lắp đặt hệ thống đèn LED trong căn nhà thân yêu của mình.

1. Đèn LED tại phòng khách

Phòng khách được xem là trái tim của gia đình và là nơi mà mọi người thường quây quần, có những phút giây thư giản bên nhau.

 

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

 

Phòng khách thường cần nhiều ánh sáng, đủ độ sáng để mọi hoạt động của chúng ta diễn ra dễ dàng hơn. Chính vì vậy mà đèn LED được lắp ở căn phòng này cần có công xuất vừa đến lớn, ánh sáng không tập trung vào một điểm mà có sức phân tán rộng.

Lựa chọn đèn LED từ thương hiệu OSRAM sẽ giúp bạn tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ từ đèn và tạo nét thẩm mỹ độc đáo vì các thiết kế hiện đại của các sản phẩm đến từ OSRAM.

2. Đèn LED tại phòng bếp và phòng ăn

Chúng ta nên lắp đặt đèn chiếu sáng sao cho ánh sáng có thể phát tán đến khu vực nấu nướng chính trong căn phòng này. Ánh sáng trong bếp cần đủ mạnh sao cho người sử dụng có thể nhìn thấy rõ và hoạt động dễ dàng hơn. Bạn muốn biết rõ Cách Lựa Chọn Đèn Cho Căn Bếp Gia Đình Bạn không xem ngay nhé.

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

Chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng đèn LED góc rộng và hơn nữa, để trang trí cho căn bếp thêm bắt mắt, bạn hoàn toàn có thể gắn một chiếc đèn chùm hẹp độc đáo làm căn bếp thêm nổi bật và sang trọng.Thường thì những ngôi nhà ở Việt Nam thường có phòng ăn gọp chung với phòng bếp. Chúng ta nên lựa chọn thiết bị chiếu sáng tại khu vực ăn sao cho ánh sáng tỏa đều xung quanh thay vì tập trung quá nhiều vào một chổ. Để không khí thêm lãng mạn, bạn hoàn toàn có thể chọn đèn LED có màu vàng sang trọng.

3. Đèn LED cho phòng ngủ

Phòng ngủ không đòi hỏi ánh sáng mạnh, căn phòng này chỉ cần đủ độ sáng và những chiếc đèn chỉ cần chiếu đến những thiết kế, khung ảnh, tác phẩm nghệ thuật để nhấn nhá.

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

Bện cạnh đó, một chiếc đèn ngủ để bàn sẽ tạo sự thuận lợi và góp phần làm cho không khí thêm lãng mạn hơn.

4. Đèn LED cho phòng tắm

Phòng tắm là nơi cần nhiều ánh sáng để bạn có thể dễ dàng đi lại và tránh được những trường hợp không mong muốn xảy ra. 

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

Đèn LED trong phòng tắm chia làm hai dạng, một bên là để cung cấp ánh sáng, một bên là để trang trí. Nếu bạn muốn nhìn rõ và nổi bật hình ảnh của mình lúc soi gương trong phòng tắm thì bạn nên lắp đặt đèn sao cho mọi ánh sáng đều có hướng đi về phía gương.

Địa chỉ cung cấp đèn Led chính hãng uy tín :

Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG VÀ CÔNG NGHỆ VIỆT NAM với nhiều năm tạo dựng thương hiệu uy tín, chuyên cung cấp các loại đèn led opple, đèn highbay led, đèn led trang trí nhà cửa,...Đảm bảo hàng chính hãng,chất lượng cao. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua website : hbglighting.com.vn để biết thêm thông tin về sản phẩm và được tư vấn,báo giá nhé.

✅Lựa chọn đèn không đủ tiêu chuẩn chất lượng sẽ gây tổn hại đến thị giác, nhất là ở trẻ em và gây ra những hiện tượng như mệt mỏi, chóng mặt,....
4.75 sao của 2584 đánh giá
Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà
Đèn Osram Và Những Cách Lắp Đặt Hệ Thống Đèn Trong Nhà
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111