Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Cái tên đèn LED Panel không còn quá xa lạ đối với những nhà cung cấp thiết bị chiếu sáng hiện nay. Trong thời buổi hiện đại, ắt hẳn đâu đâu chúng ta đều thấy bóng dáng của chiếc đèn led với đủ hình dạng, đủ màu sắc. Tuy nhiên, những người không rành về đèn led thường sẽ phân vân giữa đa dạng dòng đèn và thương hiệu khác nhau.

 

ĐÈN LEDVANCE VÀ PANEL LED HỖ TRỢ ÁNH SÁNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

 

Công ty HBG là đơn vị tư vấn, thiết kế, cung cấp và lắp đặt các thiết bị liên quan của các hệ thống bao gồm: Hệ thống chiếu sáng, Hệ thống điện, Trạm biến áp, Camera, Âm thanh .v.v…. Sản phẩm chúng tôi luôn ưu tiên sử dụng của các hãng nổi tiếng trên thế giới trong lĩnh vực mà HBG hoạt động như: OSRAM (Germany) LEDVANCE (Germany), SITECO (Tây Ban Nha), LAYTON (Tây Ban Nha)…

Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến quý khách hàng một loại đèn led từ thương hiệu nổi danh LEDVANCE có tên là đèn LED Panel hỗ trợ tối đa khả năng chiếu sáng cũng như trang trí cho mọi công trình.

 

Đèn Panel là gì?

Tuy nhiên, đèn LED panel là gì? Với cái tên nói lên tất cả, chữ "Panel" trong tiếng Việt có nghĩa là "bảng" hay "tấm". Vì thế, hình dạng của chiếc đèn này thường dẹp và có dáng vuông hoặc chữ nhật.

Đối với đèn LED Panel mang thương hiệu LEDVANCE thì các dòng sản phẩm càng đa dạng về kích thước của như công năng. Như chúng tôi đã đề cập ở những bài trước, đèn ledvance đã làm mưa làm gió ngoài thị trường khi vừa mới xuất hiện bởi vì tính hiện đại cũng như chất lượng vượt trội của nó.

 

ĐÈN LEDVANCE VÀ PANEL LED HỖ TRỢ ÁNH SÁNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

 

Riêng với dòng LED Panel, quy trình sản xuất càng làm cho người dùng phải ngỡ ngàng hơn vì sự kỹ lưỡng và cẩn thận.

Được sản xuất bởi những nhân viên có tay nghề lâu năm trong phòng sạch cách ly, chiếc đèn LED Panel được đảm bảo tiêu chí sạch sẽ, chống bụi thâm cho hệ thống quang trong đèn. Điều này nhằm ngăn chặn những hiện tượng như có điểm sáng điểm tối làm cho ánh sáng phát ra không đồng nhất, đều màu.

Hơn nữa, việc ngăn chặn bụi cho quang trong cũng làm cho tổng thể chiếc đèn thêm thẩm mỹ để khi chúng ta nhìn lên sẽ không thấy bụi bám bên trong mặt đèn.

 

Ưu điểm của đèn LED Panel hiệu LEDVANCE

Sau đây chúng tôi xin liệt kê một vài ưu điểm cơ bản của đèn LED tấm:

• Có 4 cỡ: 600x600, 300x1200, 600x1200, 300x600

• Kỹ thuật chiếu nền bằng đèn gắn cạnh (Edge-lit LCD backlight)

• Sản phẩm sản xuất trong phòng sạch

• Khung đèn đúc liền khối màu trắng mờ

• Bộ nguồn không nháy/chớp

• Vật liệu chế tạo LPG & tán quang chất lượng tốt nhất

 

ĐÈN LEDVANCE VÀ PANEL LED HỖ TRỢ ÁNH SÁNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH

 

Chúng tôi xin được nhắc thêm một vài ưu tính nổi bật của dòng sản phẩm này. Với tuổi thọ lâu dài lên đến hàng chục ngàn giờ tương đương với 10 năm, thêm vào đó là tính tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như không phát ra tia UV độc hại, đèn LED Panel được ứng dụng rộng rãi trong hệ thống trường học, công ty, văn phòng làm việc cũng như các công xưởng.

Đến với công ty HBG chúng tôi để có cơ hội sở hữu đèn LEDVANCE - Panel LED chính hãng 100% với bảo hành dài hạn. Đội ngũ lắp đặt của chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn từ a đến z và đưa ra những chỉ dẫn cụ thể nhất.

✅ ĐÈN LEDVANCE và PANEL LED HỖ TRỢ ÁNH SÁNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH. Trong thời buổi hiện đại, ắt hẳn đâu đâu chúng ta đều thấy bóng dáng của chiếc đèn led với đủ hình dạng, đủ màu sắc.
4.95 sao của 1273 đánh giá
ĐÈN LEDVANCE VÀ PANEL LED HỖ TRỢ ÁNH SÁNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH
ĐÈN LEDVANCE VÀ PANEL LED HỖ TRỢ ÁNH SÁNG CHO MỌI CÔNG TRÌNH
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111