Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Có thể thay đổi màu sắc ánh sáng bóng đèn theo ý muốn thì còn gì tuyệt vời hơn. Thấu hiểu được điều đó hãng đèn ledvance đã cho ra đời dòng sản phẩm đèn led âm trần có thể thay đổi màu sắc ánh sáng theo ý thích của bạn.

Đèn ledvance cho ra mắt dòng sản phẩm đèn led âm trần đổi màu hay còn gọi là đèn Downlight led âm trần với chức năng có thể thay đổi màu sắc theo ý của người tiêu dùng. Hiện nay đèn âm trần đổi màu cho phép bạn thay đổi nhiệt độ màu dải màu sau: warm white - trắng ấm, natural white - trắng tự nhiên, cold white - trắng lạnh.
 

ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG

Tùy theo hoạt động của mình mà bạn có thể lựa chọn màu sắc phù hợp. Khi bạn làm việc thì bạn có thể chỉnh ánh sáng trở về nguồn sáng tự nhiên để tạo cảm giác thoải mái khi làm việc. Khi ăn cơm bạn có thể chuyển ánh sáng sang ánh sáng vàng để tạo không gian ấm cúng và cảm giác ngon miệng hơn.Đèn ledvance âm trần là loại đèn led cap cấp, có phần thân được lắp trong mặt trần thạch cao hoặc gỗ, chỉ có mỗi phần bề mặt của đèn hở ra ngoài điều này sẽ đem lại lợi ích tiết kiệm diện tích, đồng thời mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian chiếu sáng.Hiện nay đèn led âm trần đổi màu chính là sản phẩm có nhiều kiểu dáng, kích thước và màu sắc ánh sáng nhất. Với mẫu mã đa dạng và nhiều công suất khác nhau sẽ dễ dàng cho bạn lựa chọn cho mỗi công trình.

ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG

Khi sử dụng đèn led âm trần của đèn ledvance bạn sẽ cảm nhận được những ưu điểm sau:
  • Tuổi thọ cao nhờ vào lá nhôm tản nhiệt. Lá nhôm tản nhiệt giúp bảo vệ đèn không bị nóng vì vật giúp tăng tuổi thọ của đèn.
  • Ánh sáng phát ra đều, tạo cảm giác dễ chịu cho người sử dụng nhờ vào thiết bị chống chói (chóa đèn).

ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG

  • Kiểu dáng đẹp, tinh tế, trang nhã, sang trọng phù hợp với nhiều không gian khác nhau.
  • Kết cấu đèn chắc chắn, được cấu thành bởi hợp kim nhôm nhẹ, có lớp sơn tĩnh điện phủ bên ngoài.

ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG

  • Nguồn sáng phát ra là nguồn sáng tốt giúp bảo vệ đôi mắt của mọi người.
  • Được sản xuất với chất liệu thân thiện với môi trường và không tỏa nhiệt nhiều.
  • Kích thước đa dạng, dễ dàng lắp đặt và sửa chữa.
  • Hiệu suất hoạt động cao, tiết kiệm điện năng và có độ thẩm mỹ cao.

ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG

Đèn âm trần đổi màu được ứng dụng trong nhiều công trình khác nhau từ hộ gia đình đến nhà hàng khách sạn. Tạo nên không gian hoàn hảo cho mỗi không gian sống. Vì vậy nên rất được sự ưa chuộng từ khách hàng.Nếu bạn đang tìm cho mình một loại đèn có thể thay đổi màu sắc để phù hợp với từng hoạt động thì hãy chọn ngay đèn ledvance âm trần đổi màu.Ngoài ra công ty còn có cung cấp các loại đèn pha led,hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm những mẫu đèn Led trang trí khác nhé!

✅ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG THÊM SẮC MÀU .Đèn ledvance cho ra mắt dòng sản phẩm đèn led âm trần đổi màu hay còn gọi là đèn downlight âm trần với nhiều chức năng mới.
4.85 sao của 2284 đánh giá
ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG
ĐÈN LEDVANCE – ĐEM ĐẾN SỨC SỐNG MỚI CHO CUỘC SỐNG
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111