Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Hiện nay khi nói đến đèn LED thì không còn xa lạ gì với chúng ta nữa nó quá phổ biến và quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày. Ở bất cứ đâu bất kỳ chỗ nào đều có thể bắt gặp ánh sáng lung linh của đèn LED. Sự ra đời của đèn tuýp LED đã đánh dấu được sự thành công lớn trong công nghệ chiếu sáng. Với nhiều tính năng ưu việt đèn LED mang tới cho người dùng nhiều lợi ích to lớn.
 
 
Nếu bạn còn đang loay hoay đi tìm kiếm lời giải đáp cho câu hỏi có nên dùng đèn tuýp LED OPPLE hay không thì bài viết này sẽ vô cùng hữu ích. Cũng giống như các loại đèn LED khác, đèn tuýp LED có những ưu điểm vượt trội và ứng dụng đa dạng khiến cho người dùng luôn hài lòng với sự lựa chọn của mình.
 
Đèn tuýp LED là gì?
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
Không giống như cả hai nguồn ánh sáng huỳnh quang và đèn dây tóc, đèn tuýp LED không chứa một chất khí hoặc một sợi của loại nào. Thay vào đó, toàn bộ đèn túyp LED được tạo thành từ một loại vật liệu được gọi là chất bán dẫn . Khi dòng điện được truyền qua các vật liệu bán dẫn, các electron bên trong bắt đầu hoạt động giải phóng năng lượng dưới dạng ánh sáng nhìn thấy
 
Các bộ phận chính bao gồm:
 
  • Phần vỏ: Có 2 phẩn, phần trên là vỏ nhựa xuyên sáng, tác dụng của phần này là bảo vệ các linh kiện bên trong đồng thời cho phép ánh sáng đi qua để chiếu sáng. Phần dưới là vỏ nhôm, phần này có tác dụng là giá đỡ cho linh kiện bên trong như bản mạch, bộ chuyển nguồn, đồng thời là bộ phận tải nhiệt cho chip LED.
  • Phần nguồn: Là bộ phận biến đổi nguồn điện từ 220V xoay chiều xuống nguồn điện một chiều có điện áp và dòng điện phù hợp với hoạt động của chip LED.
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
  • Phần mạch gắn chip LED: Là bộ phận mạch in, trên có gắn các chip LED. Bộ phận này dẫn điện cho chip LED hoạt động đồng thời có tác dụng tản nhiệt và dẫn nhiệt ra bên ngoài vỏ.
  • Chip LED: Là các chip LED được gắn thành dải liên tục trên mạch in. Đây là bộ phận phát ra ánh sáng.
 
Đèn tuýp LED có nhiều kích thước khác nhau như: đèn tuýp LED 1m2, 1m5, T5, T8,..mang lại các công suất chiếu sáng khác nhau. Mỗi một loại đèn đều có nét đặc trung riêng nhưng ánh sáng đều phân bố đồng đều, ánh sáng phát ra khắp phòng với cường độ ánh sáng tốt.
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
Đặc biệt, với bóng tuýp LED T8 OPPLE thường được thay thế các loại bóng đèn truyền thống, như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang, đèn compact,..để đáp ứng mọi nhu cầu chiếu sáng sinh hoạt trong gia đình.
 
Ưu điểm của đèn tuýp LED Opple
 
Không chỉ có mẫu mã đẹp mà nó còn có những ưu điểm riêng để mọi người chọn lựa nó.
 
  • Cấu tạo chip LED siêu sáng luôn tạo ra ánh sáng hài hòa, dịu nhẹ, không ảnh hưởng đến thị lực.
  • Thiết kế thân nhôm cao cấp sơn tĩnh điện giúp đèn tản nhiệt tốt và tránh méo mó khi va đập.
  • So với các loại đèn đang có trên thị trường hiện nay thì đèn tuýp LED có tuổi thọ trung bình cao hơn. Thời gian chiếu sáng của đèn lên tới 40.000 giờ.
  • Mặt sau của đèn có thiết kế tản nhiệt
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
  • Đèn tuýp LED trong quá trình sử dụng không tạo ra nhiều nhiệt nên sử dụng ít điện năng, tiết kiệm năng lượng.
  • Đèn tuýp LED có chip LED cao cấp không sử dụng thuỷ ngân nên an toàn cho người sử dụng, không gây ô nhiễm môi trường.
 
Ứng dụng đèn tuýp LED T8 Opple 
 
  • Chiếu sáng dân dụng
 
Đèn tuýp LED đem đến nguồn ánh sáng mát mẻ. Ánh sáng tạo cảm giác thoải mái, không gây chói cho mắt, Đèn tuýp LED ngày càng trở nên phổ biến hơn không chỉ đối với thành thị mà ngay cả nông thôn.
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
Đèn tuýp LED phù hợp để chiếu sáng tại các căn hộ gia đình. Phù hợp với tất cả các không gian chức năng như: phòng khách, phòng ăn, phòng tắm, phòng làm việc, học tập và thậm chí nó cũng có thể sử dụng cho phòng ngủ nếu bạn muốn.
 
  • Chiếu sáng công nghiệp
 
Trước đây khi nhắc đến đèn chiếu sáng không ai là không biết đến bóng đèn tuýp huỳnh quang. Tuy nhiên công suất tiêu thụ của đèn huỳnh quang lại lớn và chứa hàm lượng thủy ngân cao ảnh hưởng lớn đến môi trường vậy nên thay vì dùng đèn huỳnh quang để chiếu sáng khách hàng đã chuyển sang dùng đèn tuýp LED.
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
Đèn tuýp LED là sản phẩm không chỉ phù hợp cho các ứng dụng chiếu sáng trong gia đình mà còn sử dụng trong chiếu sáng công nghiệp như nhà xưởng, xưởng chế tạo, nhà kho, phòng lưu trữ… 
 
  • Chiếu sáng công trình công cộng
 
Tuýp LED còn chiếu sáng các khu vực công cộng, các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, hội nghị …
Có thể sử dụng sản phẩm này kết hợp với các loại đèn khác cho không gian trở nên hoàn hảo hơn.
 
Đèn tuýp LED T8 OPPLE cho mọi nhà
 
Nếu bạn có nhu cầu mua đèn tuýp LED Opple chất lượng, tham khảo các sản phẩm của chúng tôi tại đây hoặc gọi điện trực tiếp theo hotline. Chúng tôi sẽ cung cấp một kế hoạch chi tiết giúp bạn lựa chọn sản phẩm tốt nhất để thay thế cho đèn huỳnh quang hiện tại. Đồng thời chúng tói còn cung cấp thêm các dòng đèn khác như đèn rọi ray, đèn pha LED Opple 50w, đèn spotlight,…
✅ ĐÈN LED TUÝP T8 OPPLE CÓ TUỔI THỌ RẤT CAO. Sự ra đời của đèn tuýp LED đã đánh dấu được sự thành công lớn trong công nghệ chiếu sáng.
4.45 sao của 1251 đánh giá
ĐÈN LED TUÝP T8 OPPLE CÓ TUỔI THỌ RẤT CAO
ĐÈN LED TUÝP T8 OPPLE CÓ TUỔI THỌ RẤT CAO
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111