Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Ngắm nhìn thành phố về đêm thật đẹp, thật lung linh với ánh đèn hòa quyện vào nhau làm lòng người lâng lâng khó tả. Sống ở thành phố mà không dạo phố trong màn đêm là một điều tiếc nuối. Vẻ đẹp ngây ngất lòng người là thế, vậy có ai tò mò là đèn đó là đèn gì mà có thể tạo nên ánh sáng đẹp đến vậy không? Đó chính là Đèn osram.

Đèn led osram là thiết bị chiếu sáng có trụ sở chính tại nước Đức, một quốc gia phát triển với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại. Thiết bị đèn led osram được xuất khẩu đi khắp thế giới và chiếm lĩnh lòng tin khách hàng qua hàng trăm năm. Công ty OSRAM luôn cải tiến mình, luôn biết cách cập nhật xu thế, làm mới chính mình bằng cách tung ra những sản phẩm mới với những tính năng mới.

Hiện nay đèn OSRAM đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm khác nhau, từ cơ bản dùng trong dân dụng đến nâng cao dùng công trình quốc gia. Lý do gì mà đèn OSRAM có thể được chọn sử dụng trong các công trình ánh sáng tầm cỡ lớn? Đèn OSRAM có rất nhiều đặc tính ưu việt như nguồn sáng tốt, tuổi thọ cao, bảo vệ môi trường, chi phí thấp,…

Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu

Ánh sáng là phần quan trọng nhất trong nhất trong việc lựa chọn thiết bị chiếu sáng, đối với những công trình ánh sáng lớn thì cần có một loại đèn có thể chiếu sáng rộng, ánh sáng tỏa ra lớn hơn 90o, ánh sáng không bị chớp nhoáng. Đèn led osram có thể đáp ứng được tất cả các yêu cầu này, đèn led osram với nhiều dòng sản phẩm khác nhau sẽ có những tính năng đặc biệt phù hợp với những yêu cầu của khách hàng.

 

Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu

 

Chi phí là một vấn đề được khách hàng quan tâm nhiều nhất, một quá trình sử dụng đèn lâu dài có thể giúp khách hàng tiết kiệm được rất nhiều. Đèn led osram có tuổi thọ vô cùng cao, tuổi thọ tối thiểu là 30.000 giờ, điều này giúp hạn chế việc thay đèn nên tiết kiệm được chi phí nhân công thay thế, chỉ cần một lần lắp đặt là có thể sử dụng được rất lâu.

Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu

Ngoài ra đèn led osram còn có khả năng siêu tiết kiệm điện, tiết kiệm đến 90% điện năng so với những lọa đèn sợi đốt và 50% so với loại đèn compact thông thường. Điều này giúp chủ nhân công trình có thể giảm hóa đơn tiền điện rất nhiều so với loại đèn thông thường.

Đèn led osram nhập khẩu từ Đức là một thiết bị được nhiều người tin dùng lựa chọn cho công trình của mình, nhưng liệu ngoài thị trường rộng lớn ấy thì quý khách hàng có bị mua nhầm sản phẩm hàng nhái? Đến với công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam, quý khách hàng hoàn toàn không phải lo sợ về điều đó.

Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu

Công ty chúng tôi là đơn vị phân phối chính thức sản phẩm đèn highbay, Đèn led opple, đèn ledvance,... tại thị trường Việt Nam với chất lượng tốt nhất, giá phải chăng, chế độ bảo hành đúng với nhà sản xuất. Liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

✅ Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu địa chỉ cung cấp và lắp đặt đèn uy tín. Đèn led osram là thiết bị chiếu sáng có trụ sở chính tại nước Đức, một quốc gia phát triển với công nghệ và dây chuyền sản xuất hiện đại.
4.75 sao của 2383 đánh giá
Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu
Đèn led osram nhập khẩu – thiết bị chiếu sáng không thể thiếu
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111