Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

 

Đèn LED rọi đế ngồi Opple 7W là bước tiến vượt trội của công nghệ chiếu sáng. Nó không chỉ đáp ứng được về nhu cầu thẩm mỹ mà còn phát huy được tác dụng của đèn LED cao cấp và hiện đại. Trên thị trường có rất nhiều loại đèn dành cho các shop thời trang, các quán trà sữa, cafe hay các showroom nội thất nhưng được yêu thích và tin tưởng sử dụng nhiều nhất có thể kể đến là đèn LED rọi cao cấp như sản phẩm đèn này.

  • Đèn Led đế ngồi Opple 7W
Về cấu tạo sản phẩm Đèn LED rọi đế ngồi Opple 7W
 
Đây là loại đèn được biết đến với bộ nguồn đặc biệt có công suất thấp và có hiệu suất lên đến 95%. Bộ phận quan trọng Chip Led được sử dụng với loại cao cấp nhất là SMD Samsung. Được làm từ nguyên vật liệu hợp kim nhôm giúp đèn tỏa nhiệt tốt.Lớp vỏ bên ngoài được sơn tĩnh điện với hai màu chủ đạo là đen và trắng tạo nên sự tinh tế hài hòa màu sắc, đồng thời giúp bảo vệ đèn không gặp phải quá trình oxi hóa, ảnh hưởng đến tuổi thọ của đèn. Với các cấu tạo đặc biệt như thế đèn led rọi ray rất tiện lợi cho khách hàng muốn chiếu rọi các sản phẩm muốn làm nổi bật, với khớp xoay 360 độ linh hoạt và cấu tạo vỏ và đèn siêu bền tạo nên chất lượng sản phẩm  này.
 
Ưu điểm vượt trội của đèn
 
Vì được sản xuất theo công nghệ hiện đại đèn rọi đế ngồi 7w có rất nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại đèn thông thường. Sản phẩm được đánh giá là siêu thiết kiệm với khả năng tiết kiệm tốt nguồn điện phát ra lên đến 80%, nhờ vậy mà giúp nhiều cơ sở kinh doanh có thể tiết kiệm được tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ đèn led sẽ giúp tuổi thọ của đèn  cao hơn, bền hơn giúp bạn có thể ít phải thay thế sử chữa trong quá trình sử dụng (ước tính tuổi thọ lên đến 50.000h chiếu sáng). Trên thân đèn có các bộ đổi nguồn và khớp 360 độ giúp đèn di chuyển linh hoạt tới các vị trí bạn muốn.Đèn Một ưu điểm nổi bật quan trọng hơn hết là hiệu quả nguồn ánh sáng rất tốt, dù cho khoảng cách xa thì đèn vẫn có thể phát sáng tốt, tiếp cận được với các sản phẩm. Chính vì vậy mà sử dụng đèn led  rọi là một giải pháp hữu hiệu nhất cho không gian cửa hàng của chính.
 

Đặc điểm nổi bật:

  • Rọi đế ngồi 7w mang thương hiệu Opple – môt thương hiệu lớn nổi tiếng của Trung Quốc
  • Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn mang phong cách ấn tượng thích hợp với nhiều không gia vị trí
  • Thân đế ngồi dễ dàng lắp đặt mà không phải sử dụng thanh ray, tiết kiệm được chi phí và không gian
  • giá thành khá cạnh tranh so với các sản phẩm tương đương
  • Ứng dụng vào nhiều mục đích sử dụng như: chiếu rọi các sản phẩm thời trang, chiếu tranh, chiếu điểm vị trí….
  • Có nhiều màu sắc để chọ lưạ cho phù hợp vị trí cần chiếu sáng như vỏ thân đen hoặc trắng, ánh sáng 3000-4000-6000k
Ứng dụng của Đèn LED rọi đế ngồi Opple 7W 
 
Hiện tại, đèn có ánh sáng là màu trắng và vàng, phù hợp với nhiều không gian, nhiều nhu cầu thiết yếu của khách hàng. Sử dụng đèn led bạn sẽ có một nguồn ánh sáng tự nhiên, gần gũi không ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng bởi không có những tia cực tím độc hại gây ra. Với không gian chiếu rọi xoay chiều 360 độ thì bộ sản phẩm càng được sử dụng nhiều hơn nữa tại các nhà trưng bày, cửa hàng thời trang hay các quán ăn sang trọng…

Không chỉ vậy, đèn có thiết kế đẹp mắt hiện đại với 2 màu : trắng và đen tạo ra độ tinh tế hơn các dòng đèn khác.

Đèn Led đế ngồi Opple 7W

 Các thông số kỹ thuật cần biết

Công suất 7W
Chip Led SMD Sam Sung
Nhiệt độ màu 3000-4000-6000k
Kích thước 84*116*79*50mm
Màu vỏ Trắng, đen
Bảo hành 24 tháng
Một sự lựa chọn hoàn hảo cho một sản phẩm đèn vừa tiện ích vừa có những tính năng đặc biệt, tiện dụng. Nhanh tay liên hệ và đặt mua ngay với HBG để đem về bộ sản phẩm ưng ý.
✅Đèn led đế ngồi 7w Opple giá rẻ, Sản phẩm được đánh giá là siêu thiết kiệm với khả năng tiết kiệm tốt nguồn điện phát ra lên đến 80%, nhờ vậy mà giúp nhiều cơ sở kinh doanh có thể tiết kiệm được tiền điện hàng tháng. Ngoài ra, sử dụng công nghệ đèn led sẽ giúp tuổi thọ của đèn cao hơn, bền hơn
4.75 sao của 615 đánh giá
Đèn Led đế ngồi Opple 7W
Đèn Led đế ngồi Opple 7W
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111