Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Quý khách hàng đã từng nghe đến đèn led dây, đã từng nhìn thấy nhưng chưa thực sự hiểu rõ về loại đèn này. Hôm nay, https://hbglighting.com.vn/ sẽ giới thiệu chi tiết về thiết bị chiếu sáng đèn led dây.
 
 
Đèn led dây là sản phẩm trang trí phổ biến hiện nay, đèn được sử dụng với mục đích làm nổi bật không gian xung quanh. Đèn led dây được cấu tạo từ nhiều đèn led nhỏ với nhau tạo thành dây. Chuỗi đèn led tạo nên ánh sáng có độ sáng cao, màu sắc đa dạng.

Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn

  • Các chip của đèn được gia công trên bề mặt một bản mạch dài dạng dây, mềm, dẻo và được bảo vệ bởi một lớp nhựa bên ngoài giúp bảo vệ chip đèn led dây bên trong. Hiện nay, các sản phẩm đèn led dây hầu như đều sử dụng chip led chất lượng cao của Đài Loan, Mỹ,…Chiều dài của đèn led dây đa dạng, dài ngắn tùy vào nhu cầu sử dụng, người sử dụng có thể cắt ngắn tạo hình theo ý muốn.
  • Đèn led dâyđược phan loại tùy theo môi trường sử dụng, mục đích sử dụng hay công năng của nó. Phân loại đèn led theo môi trường sử dụng ta có đèn led dây ngoài trời và đèn led dây trong nhà. Đèn led dây ngoài trời có chỉ số IP khá cao nhằm mục đích chống lại tác động của môi trường như mưa, nắng, gió, bụi. Đèn led trong nhà được thường có kích thước nhỏ hơn, cấu tạo đơn giản hơn.

Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn

Phân loại đèn led dây : theo loại chip led thì có thể chia thành chip led 5630, chip led 5050, chip led 3014, chip led 3528,…
Tại sao mọi người thường sử dụng đèn led dây để trang trí cho công trình của mình?
  • Đèn led dây có rất nhiều đặc điểm ưu việt khiến khách hàng tin dùng.
  • Đầu tiên là đèn led dây sở hữu cho mình những ưu điểm của đèn led như khả năng tiêu thụ điện năng thấp, tiết kiệm đến 70 % so với những loại đèn neon.
  • Tuổi thọ cũng là một ưu điểm của đèn led dây, thời gian sử dụng lên đến 50.000 giờ.

Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn

  • Ngoài ra, đèn led dây còn có kích thước nhỏ, dễ lắp đặt, bẻ cong hay uốn lượn tạo hình tùy theo ý muốn của người sử dụng. Không chỉ thế, đèn led dây có rất nhiều màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với mọi công trình, có cả loại dùng trong nhà và loại sử dụng ở ngoài trời.
  • Đèn led dây được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình khác nhau, như đèn nền truyền hình, bức tường màu nhấp nháy, chiếu sáng cho khu vực trưng bày trang sức, hình ảnh, quán xá,…

Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn

Qúy khách hàng đang có ý định mua đèn led dây để trang trí cho công trình của mình thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi hbglighting.com.vn.Công ty chúng tôi chuyên phân phối, thi công lắp đặt các loại đèn Led dây,đèn Led Opple,pha Led Opple 50W  dùng trong trang trí sân vườn,lễ hội với giá cả phải chăng.Tới nay, chúng tôi đã và đang thi công hàng ngàn công trình lớn nhỏ tại Việt Nam như chuà Bái Đính, bảo tàng Hạ Long, tòa nhà Lotte,...
✅Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn bao giờ hết.Đèn led dây là sản phẩm trang trí phổ biến hiện nay, đèn được sử dụng với mục đích làm nổi bật không gian xung quanh. Đèn led dây được cấu tạo từ nhiều đèn led nhỏ với nhau tạo thành dây. Chuỗi đèn led tạo nên ánh sáng có độ sáng cao.
4.85 sao của 2134 đánh giá
Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn
Đèn led dây cao cấp – bền hơn sáng hơn tiết kiệm hơn
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111