Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Bên cạnh những thiết kế độc đáo với dàn nội thất ấn tượng thì một hệ thống đèn khách sạn phù hợp cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sự tinh tế, lịch sự cũng như sang trọng. Trong những khách sạn hiện đại, đèn LED được sử dụng rất rộng rãi và phổ biến, nhất là những sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng như OSRAM.

 

TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP

 

Chúng ta thường thấy những trang trí đẹp mắt từ chiếc đèn chùm ở các sảnh khách sạn, rồi đến các loại đèn âm trần, đèn LED lắp nổi,... tỏa ánh sáng lung linh cũng như phản chiếu ánh sáng tuyệt diệu của chúng xuống sàn nhà bóng loáng, tất cả những hình ảnh đó tạo một dấn ấn khó phai trong tâm trí mọi khách hàng.

Tổng thể về đèn trang trí và đèn chiếu sáng cho nhà hàng, khách sạn

Đèn LED downlight hay còn gọi là đèn âm trần rất phù hợp cho việc chiếu sáng cũng như trang trí cho những khách sạn sang trọng. Những chiếc đèn LED có màu vàng nhạt, trắng ngà hay trắng đục là những sự lựa chọn lý tưởng giúp cho không gian khách sạn thêm phần sang trọng, nhẹ nhàng, quý phái cũng như thổi vào một hơi thở lãng mạn.

Bên cạnh đèn âm trần, chúng ta hoàn toàn có thể dùng đèn LED ốp trần và đèn tuýp LED. Hai loại đèn này không những góp phần vào việc chiếu sáng mà còn là một cách trang trí tuyệt vời mang tính hiện đại cao. Nếu yêu thích phong cách cổ điển, bạn có thể lắp đặt thêm đèn tường cho hệ thống đèn khách sạn của bạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên lạm dụng quá nhiều loại đèn cùng một lúc cũng như chung một nơi. Điều này chỉ làm cho tổng thể thêm rối rém, kém sang.

Đèn LED trang trí buồng phòng khách sạn

 

TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP

 

Theo xu thế của các khách sạn hiện đại, cao cấp, đèn có bóng tụt sâu là loại chuyên dùng trong các buồng phòng khách sạn, nhằm giảm chói mắt cũng như tạo điểm nhất trong phòng.

Ánh sáng của đèn cũng cần lựa chọn sao cho phù hợp với diện tích lớn, nhỏ của từng phòng để tạo ra một cường độ sáng vừa đủ, đạt tiêu chuẩn.

Đèn LED trong các sảnh, lối đi

Khu vực sảnh và lối đi của khách sạn thường có diện tích lớn và có trần khá cao. Vì thế, ta cần chọn các loại đèn có độ chiếu sáng trực tiếp và cường độ cao nhằm đáp ứng đúng và đủ tiêu chuẩn ánh sáng.

 

TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP

 

Đèn trang trí ngoài trời

Đèn trang trí ngoài trời cũng là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng tạo ra được sự thu hút và điểm nhấn cho các kiến trúc bên ngoài khách sạn của bạn.

Thông thường các loại đèn led trang trí ngoài trời này dùng để hắt chiếu cột tòa nhà, tên của khách sạn lúc về đêm, cây lớn xung quanh mặt tiền khách sạn hay thậm chí là bên ngoài tường trên những tầng cao hơn.

 

TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP

 

 

Công ty HBG luôn mong muốn cung cấp những bài viết bổ ích cho mọi khách hàng. Hy vọng rằng những kiến thức trên hỗ trợ phần nào cho quý đọc giả trong việc lựa chọn đèn cho hệ thống chiếu sáng của khách sạn.

 

✅ TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP. Bên cạnh những thiết kế độc đáo với dàn nội thất ấn tượng thì một hệ thống đèn khách sạn phù hợp cũng góp phần không nhỏ vào việc tạo nên sự tinh tế, lịch sự cũng như sang trọng
4.65 sao của 1047 đánh giá
TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP
TẠO SỰ HIỆN ĐẠI VÀ SANG TRỌNG VỚI HỆ THỐNG ĐÈN KHÁCH SẠN PHÙ HỢP
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111