Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Trong nội thất khách sạn, hệ thống chiếu sáng là một phần vô cùng quan trọng góp phần tạo nên đẳng cấp thực sự của kiến trúc. Đèn không đơn giản là chỉ để làm sáng mà phần lớn, chúng dùng để thể hiện phong cách chung của không gian cũng như gu thẩm mỹ của người lựa chọn.

Vì vậy, chọn và thiết kế một hệ thống đèn khách sạn phù hợp sẽ mang đến nhiều giá trị khác nhau trong mắt khách hàng mà bạn sẽ mong muốn có được.
Thương hiệu đèn nào sẽ phù hợp?
Công Ty HBG muốn khuyên bạn rằng đừng nên tiết kiệm cho khoảng đầu tư về đèn khách sạn vì chúng chính là tập trung của tiêu điểm, là điểm nhấn đầu tiên nhất trong mắt khách hàng.Hơn nữa, các bạn hãy chọn những hãng uy tín, đã có mặt lâu năm trên thị trường như đèn Led Osram hay đèn Ledvance, một nhánh sau này của Osram. Lý do mà chúng tôi đề cập đến những thương hiệu lâu năm chính là vì những công ty này, họ luôn cập nhật xu hướng, liên tục nâng cấp các sản phẩm của mình nhằm cho ra đời những sản phẩm có chất lượng và thiết thực nhất.
 
ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE
 
LED Value - Bộ đèn tiêu chuẩn nên lựa chọn : Với dòng Led Value của Ledvance, nhà cung cấp cho chúng ta ba sự lựa chọn hoàn hảo, bao gồm:
  • LED Value Downlight.
  • LED Value Batten.
  • LED Value Ceiling Light.

Đối với công ty chúng tôi, bộ ba sản phẩm này có giá trị tuyệt vời cho việc trang trí đèn khách sạn của bạn. Sau đây, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu rõ hơn về từng loại đèn trên nhé!

LED Value Downlight:

ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE

  • Loại đèn LED này thường được biết đến với tên thông dụng như đèn âm trần hay đèn áp trần. Ứng dụng của chúng cũng rất đa dạng, thường được sử dụng như một loại đèn trang trí trong khách sạn, nhà hàng, cửa hàng hay nhà ở.
  • Đèn Downlight này thường có hình tròn và bán kính chúng cũng có đủ size lớn nhỏ khác nhau tùy thuộc vào mục đích và thiết kế. Điểm ấn tượng của Downlight hãng LEDVANCE là sự dễ dàng trong việc lắp đặt, giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình thi công.
LED Value Batten
  • Đây cũng là một loại đèn LED có thể dùng để trang trí âm trần. Chúng có hình dáng dài nên tạo hiệu ứng đèn cũng theo đường nét chứ không quy tụ một điểm như Downlight.

ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE

  • Loại đèn này các bạn sẽ thường thấy ở quầy kệ, hay tiếp tân. Với tính năng chiếu sáng theo dáng dài, cùng sự dễ lắp đặt cũng như sử dụng, LED Value Batten xứng đáng được đóng góp một phần vào việc trang trí cho hệ thống đèn khách sạn.

LED Value Ceiling Light

  • Led Value Ceiling Light là một loại đèn tròn áp tường lớn (không âm tường) có khả năng phát sáng mạnh từ 10W cho đến cae 58W. 
  • Ceiling Light này rất phù hợp để làm dụng cụ chiếu sáng trọng điểm cho băn công, phòng khách sạn hay phòng sinh hoạt trong những phòng khách sạn lớn.

ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE

Bên trên là những gợi ý nhỏ của HBG trong việc lựa chọn đèn led trang trí khách sạn.Hãy tiếp tục theo dõi những bài viết khác trên website hbglighting.com.vn để cập nhật những thông tin bổ ích từ chúng tôi các bạn nhé!

✅ ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE SANG TRỌNG.các bạn hãy chọn những hãng uy tín, đã có mặt lâu năm trên thị trường như đèn Led Osram hay đèn Ledvance, một nhánh sau này của Osram. Lý do mà chúng tôi đề cập đến những thương hiệu
4.65 sao của 2260 đánh giá
ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE
ĐÈN KHÁCH SẠN VỚI BỘ BA SẢN PHẨM DÒNG LEDVALUE
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111