Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Nhà xưởng là nơi có không gian vô cùng rộng lớn, vì vậy cần phải có một nguồn sáng đủ mạnh để phục vụ cho quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đáp ứng được điều đó, đèn Highbay led – đèn led nhà xưởng ra đời là sản phẩm tối ưu cho tất cả các doanh nghiệp khi sử dụng. 

Đèn Highbay led có nên được sử dụng trong nhà xưởng.

Hiện nay nhiều doanh nghiệp vẫn còn e ngại khi sử dụng vì chất lượng và giá thành của nó. Tuy nhiên, nếu bạn đang có những suy nghĩ như vậy thì có thể bạn sẽ thay đổi suy nghĩ sau khi đọc qua bài viết này.

Đầu tiên là những ưu điểm vượt trội của đèn Highbay led và đèn led nói chung:

  • Tuổi thọ cao có thể gấp 10 lần so với bóng đèn thông thường.
  • Tiết kiệm điện tối đa so với đèn sợi đốt và đèn huỳnh quang, bởi chúng không tỏa nhiệt.
  • Ánh sáng trắng giống với ánh sáng ban ngày, tỏa sáng đồng đều, dễ chịu không ảnh hưởng tới mắt của người nhìn.

Đèn Highbay led có nên được sử dụng trong nhà xưởng.

  • Không  chứa thủy ngân, không phát sinh CO2, tia cực tím hay tia hồng ngoại. Loại đèn này hoàn toàn không có bất kì chất độc hại nào vì thế chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường, đồng thời an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.
 
Nhìn chung đèn LED sẽ tiết kiệm đáng kể, rất phù hợp khi sử dụng cho các công trình lớn như nhà máy, nhà kho, hoặc các công trình thi đấu thể thao.
 
Tuy nhiên đèn Highbay led lại bị một số doanh nghiệp e ngại vì giá thành cao. Về vấn đề này, có thể thấy rằng nếu xét về tuổi thọ, công suất điện thấp thì chi phí đó cũng đủ để bù cho chi phí mua lúc ban đầu.
 
Ngoài ra, do có rất nhiều loại đèn được bày bán trên thị trường nên cũng khiến cho người dùng khó lựa chọn được một sản phâm đảm bảo chất lượng. Vậy đâu là địa chỉ uy tín?
 
Đèn Highbay led có nên được sử dụng trong nhà xưởng.
 
HBG - Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng và Công nghệ Việt Nam là một địa điểm cung cấp các loại Đèn led opple, đèn pha led osram, đèn led dây,... chính hãng đảm bảo chất lượng, tiết kiệm điện năng và chi phí thấp. Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.
✅ Đèn Highbay led có nên được sử dụng trong nhà xưởng ứng dụng của đèn led trong đời sống hiện nay. Nhà xưởng là nơi có không gian vô cùng rộng lớn, vì vậy cần phải có một nguồn sáng đủ mạnh để phục vụ cho quá trình sản xuất và đảm bảo chất lượng sản phẩm.
4.65 sao của 2309 đánh giá
Đèn Highbay led có nên được sử dụng trong nhà xưởng.
Đèn Highbay led có nên được sử dụng trong nhà xưởng.
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111