Nhà phân phối độc quyền led Osram - Opulight

Đèn led osram là sản phẩm bóng đèn nổi tiếng của nước Đức, được thành lập từ những năm 1906, luôn là thương hiệu uy tín và luôn tung ra những dòng sản phẩm mới dẫn đầu xu thế công nghệ chiếu sáng của thế giới trong nhiều năm.

Đèn led osram có rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các loại đèn osram thường được sử dụng tại những công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng hay dùng để trang trí sân khấu, tạo điểm nhấn cho một nơi cụ thể.

 

BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

 

Hôm nay, hbglighting.com.vn giới thiệu đến quý khách hàng 3 bộ sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện nay của đèn led osram là:

  • Đèn LEDCOMFO® Downlight SLIM 
  • Đèn LEDCOMFO Spot Light HP
  • Đèn LEDCOMFO Track Light

Đèn LEDCOMFO® Downlight SLIM 

Đèn LEDCOMFO® Downlight SLIM là thiết bị chiếu sáng âm trần được sử dụng rộng rãi tại những tòa nhà cao tầng, biệt thự, văn phòng, siêu thị hay trung tâm thương mại,…

Đèn LEDCOMFO® Downlight SLIM có cấu tạo mỏng, nhẹ, đường nét thiết kế tinh tế, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Ngoài ra, sản phẩm còn đem lại nguồn sáng tự nhiên và ổn định, giúp tạo nên không gian hoàn hảo và sang trọng.

BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Hiện nay, Đèn LEDCOMFO® Downlight SLIM đang dần thay thế những loại đèn âm trần truyền thống vì sở hữu trong mình rất nhiều tính năng ưu việt.

Ánh sáng mà sản phẩm đem lại là ánh sáng tự nhiên, màu sắc không gây hại đến mắt. Khi chiếu sáng không phát ra tia hồng ngoại, tử ngoại nên không ảnh hưởng đến sức khỏe con người và môi trường xung quanh.

Ngoài ra sản phẩm còn có tuổi thọ cao, đạt tiêu chuẩn bảo vệ IP20,…

 

BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Đèn LEDCOMFO Spot Light HP

Đèn LEDCOMFO Spot Light HP có nhiều công suất khác nhau như 6W, 9W, 18W, 30W nên có thể được lắp đặt ở nhiều vị trí khác nhau. Tuổi thọ trung bình của sản phẩm lên đến 25.000 giờ.

Sản phẩm có góc chiếu đa dạng 15o, 24o, 40o, đặc biệt sản phẩm đèn LEDCOMFO Spot Light HP có màu sáng đa dạng cho quý khách hàng lựa chọn. Bao gồm màu trắng ấm, trắng tự nhiên và ánh sáng thường ngày.

BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Đèn LEDCOMFO Track Light

Đèn LEDCOMFO Track Light có tác dụng làm nổi bật thứ mà khách hàng mong muốn như manocanh trong cửa hàng thời trang chẳng hạn. Sản phẩm phát ra ba loại ánh sáng là ánh sáng trắng ấm, ánh sáng trắng tự nhiên và ánh sáng tự nhiên.

 

BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY

Hiện tại Công ty cổ phần đầu tư xây dựng và công nghệ Việt Nam đang kinh doanh những sản phẩm đèn osram nhập khẩu tại thị trường Việt Nam. Công ty chúng tôi là nhà phân phối chính thức của Osram tại thị trường Việt Nam nên những sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn đảm bảo chất lượng tốt, chính sách bảo hành chính hãng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các loại đèn osram và Báo giá đèn led osram quý khách hàng vui lòng liên hệ ngay với hbglighting.com.vn

✅ BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY ĐỊA CHỈ CUNG CẤP ĐÈN OSRAM GIÁ RẺ.Đèn led osram có rất nhiều dòng sản phẩm phục vụ những nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các loại đèn osram thường được sử dụng tại những công trình lớn như nhà hàng, khách sạn, trung tâm thương mại, văn phòng...
4.65 sao của 1155 đánh giá
BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
BA BỘ ĐÈN LED OSRAM ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY
Tin tức Tư vấn miễn phí 098.228.2111 Số 18TT6.2 Khu Đô Thị Ao Sào, Phường Thịnh Liệt, Quận Hoàng Mai,Hà Nội
098.228.2111
Gọi điện098.228.2111